NHỰA POLYESTER HỒNG

NHỰA POLYESTER HỒNG

NHỰA POLYESTER HỒNG

NHỰA POLYESTER HỒNG

NHỰA POLYESTER HỒNG
NHỰA POLYESTER HỒNG
Header

NHỰA POLYESTER HỒNG

NHỰA POLYESTER HỒNG

         Vật liệu tổng hợp COMPOSITE là sự kết hợp của cốt sợi thủy tinh và nhựa không no. Các tính chất vật lý của vật liệu tổng hợp thì trong đó sợi chiếm ưu thế, có nghĩa là hiệu suất của các sản phẩm hoàn thiện có liên quan trực tiếp nhất đến vật liệu gia cố. Vì vậy, vai trò của nhựa là gì? Bài viết này chúng tôi sẽ trả lời điều đó và cung cấp sự hiểu biết cơ bản về các tùy chọn nhựa có sẵn mà công ty Việt Đông Hải chúng tôi  đang cung cấp.
        Đối với vật liệu composite, có ba loại nhựa chính được sử dụng trong sản xuất cả sản phẩm và khuôn: polyester, vinyl ester và epoxy. Tại Việt Đông Hải, chúng tôi mang theo một lựa chọn của từng loại nhựa và mỗi loại đều có những lợi ích và nhược điểm riêng cần được xem xét trước khi bắt đầu bất kỳ một sản phẩm nào.
           Phần lớn tất cả các bộ phận sợi thủy tinh được xây dựng bằng nhựa polyester và đây là loại nhựa được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành công nghiệp vật liệu tổng hợp. Nhựa polyester cần một chất xúc tác để làm cứng, điển hình là methyl ethyl ketone peroxide ( MEKP). Chúng có khả năng chống tia cực tím tự nhiên, thường được xem là dễ sử dụng, lưu hóa nhanh, chịu được các biến đổi nhiệt độ và chất xúc tác, và chúng ít tốn kém hơn các hệ thống epoxy.
           Nhiều người xem nhựa polyester rất dễ sử dụng vì chúng có chỉ số thixotropic cao, về cơ bản, chúng làm rất tốt việc bám vào các bề mặt thẳng đứng để nhựa không bị chảy nhiều khi tạo ra các bộ phận và khuôn. Chúng cũng làm ướt vải nhanh chóng và dễ dàng và chúng rất dễ pha trộn và sử dụng. Đây là là loại nhựa phổ biến nhất trong ngành vật liệu tổng hợp, có thể ứng dụng nhiều trong thực tế. Điều đó nói rằng, bạn có thể mong đợi tìm thấy nhựa polyester được sử dụng trong ngành hàng hải, được sử dụng cho vỏ thuyền và các ứng dụng khác, chúng được sử dụng để chế tạo phần chung, ứng dụng ô tô và cho khuôn giá rẻ, cho chống thấm, sửa chữa các vết nứt, vết thủng.
 
         Mặc dù những mặt tích cực này rõ ràng có lợi cho polyester trong nhiều ứng dụng vì nó được sử dụng rộng rãi, nhưng có một vài nhược điểm cũng phải được xem xét. Đối với một, polyester không cung cấp khả năng chống ăn mòn nhiều như nhựa vinyl ester, hoặc sức mạnh tối đa như nhựa epoxy.
(Nguồn biên soạn)
 
 



CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU COMPOSITES VIỆT ĐÔNG HẢI
Địa chỉ: Số 368, Tỉnh Lộ 830C, Ấp 3, Xã Tân Bửu, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
Số điện thoại: 1900 7223 hoặc ( 028 ) 7106 2828 - Hotline: 0981 24 25 26

Email : sales@vdhcorp.com  -   Website : www.vietdonghai.com.vn
 

Bài viết khác

Top